น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในการบำรุงผมนั้นมีดังต่อไปนี้

  1. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนั้นช่วยบำรุงให้เส้นผมมีความดำและเงางาม และมีวิตามิน E ที่ช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผม
  2. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นยังช่วยในเรื่องของการบำรุงหนังศีรษะ ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดรังแค และมีคุณสมบัติในการต้านสารอนุมูลอิสระจึงช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและยังมีวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะด้วย
  3. เส้นผมของคนเรามีทั้งส่วนนอกและส่วนใน ส่วนนอกมีหน้าที่ปกป้องเส้นผมส่วนใน เวลาใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ผมแล้วมันก็จะเคลือบเส้นผมเอาไว้ และยังสามารถซึมซาบเข้าไปปกป้องได้ลึกถึงข้างในอีกด้วย

ใส่ความเห็น

